Giỏ hàng

Ưu đãi combo 3 với giá 0 đồng dành cho KH có tên Tiến Dũng

Yakiniku là sự cân bằng dưỡng chất!

Bên cạnh các món thịt, cá giàu đạm, protein và chất béo thì bữa ăn của người Nhật không thể thiếu những loại rau củ xanh. Phong cách nướng Yakiniku mang trọn sự kết hợp hài hòa giữa thịt và rau củ nướng giúp bữa ăn thịt nướng vừa ngon lại tốt cho sức khỏe. Chính sự cân bằng dưỡng chất trong chế độ dinh dưỡng là bí quyết để xứ sở mặt trời mọc trở thành một trong những nơi có tuổi thọ người dân cao nhất thế giới.

Nước sốt, thịt tươi và cách ướp ít gia vị

Toàn bộ nguyên liệu thịt được sử dụng trong Yakiniku phải là thịt tươi, ngon, được chọn lựa theo tiêu chuẩn khắc khe nhất. Mỗi lát thịt nướng có độ dày đúng “chuẩn” chỉ 0.5cm và rộng khoảng 4cm để không chỉ vừa miệng mà chỉ cần nướng mỗi mặt một lần là vừa chín tới, ngọt, mềm, thơm và ứa nước. Một nguyên tắc bất biến trong công đoạn ướp gia vị là làm sao để giữ được hương vị tự nhiên của thịt. Để làm được điều đó, các loại gia vị dùng để tẩm ướp được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sự tinh tế trong ẩm thực Nhật thể hiện đậm nét ở nước sốt của Yakiniku, mỗi loại thịt sẽ được đi kèm cùng một loại nước sốt đặc biệt, giúp “đánh thức” vị giác của bạn khi nếm món thịt nướng.

Thỏa thích thưởng thức Yakiniku chính hiệu tại Sumo BBQ

Phong cách nướng Yakiniku không còn quá xa lạ với người Việt. Tuy nhiên, để được thưởng thức Yakiniku đúng điệu thì Sumo BBQ chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho thực khách sành ăn. Sumo BBQ chinh phục khách hàng bằng chính phong cách Yakiniku nguyên bản. Ở đó, thực đơn được cân bằng dưỡng chất giữa các món thịt, cá, hải sản và rau củ tươi xanh để nướng kèm, tốt cho sức khỏe.

Quan trọng hơn cả, khi đến với Sumo BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm với hơn 23 loại thịt bò/heo tươi thượng hạng được nhập khẩu từ Úc/Mỹ và 22 loại hải sản tươi ngon cùng nhiều loại xiên nướng, rau củ được tẩm ướp với những loại sốt làm từ nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt được chế biến bởi bếp trưởng Noda Toshiro với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực Nhật.